Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Bất động sản cùng khu vực
Bất động sản mới cập nhật

Nâng tầm trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cho người Viêt chung cư hạng sang The Grand Hanoi 22 Hàng Bài

Địa chỉ: D’. San Raffles - Hàng Bài - Hoàn Kiếm, Hà Nội Xem bản đồ

500 triệu/m2 105 m2 4 pn
Nâng tầm trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cho người Viêt chung cư hạng sang The Grand Hanoi 22 Hàng BàiNâng tầm trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cho người Viêt chung cư hạng sang The Grand Hanoi 22 Hàng BàiNâng tầm trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cho người Viêt chung cư hạng sang The Grand Hanoi 22 Hàng BàiNâng tầm trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cho người Viêt chung cư hạng sang The Grand Hanoi 22 Hàng Bài
Xem ảnh

Tóm tắt tin đăng

Anh/chị Đào Quốc Cường SĐT: 0389564656 Bán căn hộ D’. San Raffles - Hàng Bài, Hoàn Kiếm giá 500 triệu/m2 tại Hà Nội, diện tích: 105m2, thiết kế: 4PN.

Thông tin mô tả

Nhận đặt chỗ căn hộ chung cư siêu cao cấp - siêu phẩm chỉ dành cho 1% giới thượng lưu Việt Nam - vị trí đắc địa có 1-0-2 tại 22 Hàng Bài (ngã tư Hàng Bài giao Hai Bà Trưng), chỉ 1 bước chân là ra đến hồ Hoàn Kiếm!

Chủ đầu tư Masteri Homes nổi tiếng với chuỗi bất động sản cao cấp từ Nam ra Bắc

Đơn vị quản lý vận hành Ritz-Carlton tiêu chuẩn 6* với 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành khách sạn, resort, căn hộ hạng siêu sang trên 30 quốc gia, cùng hệ thống JW Marriott

Toà nhà với chuỗi tiện ích VVIP Club, Skybar, Cigar Lounge.... siêu sang xứng tầm để gia chủ đón khách hàng, đối tác thượng lưu

Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Ritz Carlton được đánh giá cao cỡ nào:

Trên thực tế, trước khi mở chuỗi cửa hàng Apple Store, Apple đã cho đội ngũ chăm sóc khách hàng sang học hỏi từ Ritz Carlton. Và đây là những nguyên tắc Apple đã áp dụng thành công từ Ritz Carlton, làm nên danh tiếng của đội ngũ chăm sóc khách hàng:

-Warm greeting: Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng được chào đón rất quan trọng, toàn bộ nhân viên phải ghi nhớ tên của các khách hàng, và luôn chào đón khách hàng 1 cách thân mật

-Fond farewell: Trải nghiệm khi chia tay cũng rất đáng nhớ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ, bên cạnh việc phục vụ tốt trong cả quá trình, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn nhắc nhở khách hàng đừng quên quay lại sử dụng dịch vụ, chia sẻ trải nghiệm tại đây

-Empower: Đây là điều quan trọng nhất làm nên sự khác biệt về dịch vụ: nhân viên được trao quyền để tự quyết định điều gì là tốt nhất và cần thực hiện luôn khi xử lý tình huống không mong muốn xảy ra, đồng thời được cung cấp ngân sách cho việc tăng cường trải nghiệm khách hàng

Chất lượng dịch vụ của Ritz Carlton nổi tiếng cỡ nào?

Trải qua cả trăm năm lịch sử, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ritz Carlton luôn ổn định với chất lượng cực cao, đến nỗi từ Ritz trong tên của Cesar Ritz – người sáng lập chuỗi khách sạn xuất hiện trong từ điển: ritzy là tính từ đại diện cho những gì sang trọng, đẳng cấp và tinh tế nhất

Giá bán dự kiến: 25.000$/m2

Dự kiến cuối tháng 7/2021 ra mắt nhà mẫu

Liên hệ chi tiết:

Vị trí trên bản đồ

D’. San Raffles - Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đặc điểm tin đăng

Mã tin đăng:359954
Khu vực: Quận Hoàn Kiếm,  Hà Nội
Dự án: D’. San Raffles - Hàng Bài
Gói tin:Tin thường
Ngày bắt đầu:
Ngày hết hạn:

Tính lãi suất vay

Giá nhà đất
VNĐ
Số tiền vay
Thời gian vay
Lãi suất
Phương thức tính
Trả trước-
Tiền vay-
Lãi cần trả-
Tiền gốc-
Tiền lãi-

Bảng tính chỉ có giá trị tham khảo. Vui lòng liên hệ tư vấn trực tiếp để nhận được thông tin chính xác nhất.