Lọc theo tiêu chí: Cho thuê văn phòngTỉnh/thành: Bình DươngQuận/huyện: Thuận An

Cho thuê văn phòng Huyện Thuận An

Office building for lease VSIP 1

Office building for lease VSIP 1

600.000 đồng/m2/tháng
500 m2
26/06/2018
Thuận An, Bình Dương
Duyên
Address: No. 5 Dai lo Huu Nghi, VSIP, Thuan An Town, Binh Duong, VietnamConnectivity • Downtown Ho Chi Minh City 20 km• Tan Son Nhat Airport 20 km• Downtown Thu…

Cho thuê văn phòng Huyện Thuận An, văn phòng nhỏ, trọn gói, giá rẻ, chính chủ tại Huyện Thuận An

Với thời kì kinh tế đang phát triển của nước ta, có rất nhiều doanh nghiệp trẻ đang dần mọc lên đón đầu xu hướng hội nhập của cả nước. Việc đầu tư thuê văn phòng để làm việc là một điều thiết yếu để công việc trở nên ổn định hơn. Thị trường bất động sản trong cả nước đang có biến đổi mạnh, nhất là ở khu vực Bình Dương là vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, nên muốn sở hữu 1 văn phòng cho riêng mình thì điều đó còn gây khó khăn đối với các doanh nghiệp trẻ, vừa thành lập.

Nắm bắt xu hướng đó, các nhà đầu tư đã mạnh tay đầu tư vào văn phòng cho thuê tại Huyện Thuận An để mang về lợi nhuận cho mình, cũng như cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Huyện Thuận An đối với những doanh nghiệp trẻ đang có nhu cầu.

Thế nhưng, muốn thuê văn phòng Huyện Thuận An tốt thì cần phải lưu ý những điều sau đây, để tránh những tình huống không tốt về sau:

  1. Lên kế hoạch thuê:

Tùy vào nguồn ngân sách của công ty mà lựa chọn văn phòng chi phù hợp.

Xác định thời gian thuê, để chủ động hơn trong hợp đồng.

  1. Xác định vị trị thuê văn phòng:

Đây có thể xem là điều quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, phải đảm bảo phong thủy tốt, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí trong lành nhằm đem lại may mắn trong công việc.

  1. Diện tích văn phòng:

Xác định số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển công ty lâu dài và đưa ra quyết định xem sẽ thuê văn phòng với diện tích bao nhiêu, để tránh tình trạng quá lớn hoặc quá nhỏ.

  1. Thời gian làm việc:

Chủ đầu tư sẽ có những quy định về thời gian, vì vậy phải xác định thời gian làm việc rõ ràng, phải thương lượng kĩ trong hợp đồng nếu tính chất công việc của công ty đôi khi cần phải tăng ca.

  1. Cơ sở hạ tầng và phí dịch vụ:

Phải xem xét kĩ lưỡng xem cơ sở hạ tầng có tốt không, tòa nhà được xây bao lâu, tòa nhà có bảo hiểm không,…..

Và đừng quên đặt vấn đề về các loại phí dịch vụ: phí quản lý, phí giữ xe,….. hãy thương lượng kĩ với chủ tòa nhà để tránh những tình huống khó xử về sau

Góc thuê & cho thuê
Những tiêu chuẩn của căn hộ thông minh
Căn hộ thông minh đang trở thành xu hướng đầy sức hút trên thị trường bất động sản,…
Căn hộ officetel là gì?
Thời gian gần đây, căn hộ officetel được ưa chuộng nhiều trong giới kinh doanh đặng biệt…
Căn hộ duplex là gì?
Bên cạnh biệt thự liền kề trong các khu đô thị cao cấp, giới bất động sản hay các gia…
Đánh giá của bạn về nội dung này:
Tuyệt vời
5.0 điểm (1 đánh giá)
Hỗ trợ thanh toán, nạp tiền
0839.202.123
Trợ giúp đăng tin
078.615.7689
Trợ giúp đăng tin
098.999.7054
Trợ giúp đăng tin
0931.841.123